line

ป๊อกเด้ง ออนไลน์ ยุทธการตามหาเด้งที่ยิ่งเด้งเยอะยิ่งรวยไว

โพสต์เมื่อ 12 มี.ค. 2563

เคยเจอปัญหาแบบนี้จั่วไพ่ ป๊อกเด้ง กับเพื่อนแล้วอึดอัดใจที่จะขอกินตังค์ หรือแม้แต่บางเล่นกับเพื่อนแล้วเพื่อนโดนกินหนักมาก็ลำบากใจที่จะมองหน้าเสียอีก วันนี้ lnwasia Online พร้อมพาคุณออกจากปัญหาด้วยการพามาเล่น ป๊อกเด้ง ออนไลน์ เพื่อกินเงินรางวัลเราเว็บเราดีกว่า นี่คือการลุ้น ป็อกเด้ง ที่ทางสะดวกกว่าครั้งไหนๆ เปิดโอกาสให้เพื่อนๆได้ แทง ป็อกเด้ง ผ่านมือถือกันได้อย่างสบายใจ แถมเงินรางวัลที่มียอดเป็นกำไรเบิกถอนเป็นเงินได้จริงในทุกยอด

บ่อน ป๊อกเด้ง ออนไลน์มีความมั่นคงและปลอดภัย ลุ้นแต้ม,ลุ้นขอบ หรือลุ้นเซียนกันได้โดยไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง lnwasia online รับเดิมพัน ป๊อกเด้ง ผ่านเว็บ ด้วยระบบออนไลน์ที่มีความปลอดภัยเต็มขั้นเพื่อสร้างความมั่นใจว่าจะธุรกรรม์เหล่านี้จะมิดชิด และเห็นกันได้ในระบบปิดเท่านั้น เจ้าหน้าที่บ้านเมือง และผู้ไม่เกี่ยวข้องจะไม่สามารถเข้ามาเกาะแกะเราได้เลยแม้แต่น้อยเงื่อนไขการเล่น ป๊อกเด้งก็แสนง่าย ไพ่มีสองฝ่าย

ได้แก่ เจ้ามือ และผู้เล่น(1-5ขา)เมื่อเริ่มเกมทุกมือบนโต๊ะจะได้รับการแจกไพ่ฝ่ายละสองใบ โดยหลักของการคิดแต้มคือ A = 1/ 2-9 = แต้มตรงตัว / 10, J, Q, K =0 ใครที่ไพ่สองใบแรกได้มากกว่า 8 แต้มขึ้นถือว่าป็อก จะชนะไพ่ที่แต้มน้อยกว่าทันที แต่หากเจ้ามือยังไม่ป๊อกผู้เล่นก็สามารถจั่วไพ่เพิ่มได้อีกหนึ่งใบ จากนั้นหงายไพ่เพื่อเทียบแต้มกัน โดยมีเงื่อนไขว่า 8 แต้ม และ 9 แต้มบนไพ่สองใบจะชนะ 8 และ 9 แต้มของไพ่สามใบในทุกกรณี

ป๊อกเด้ง นั้นใช้แต้มหากินแล้ว ยังสามารถกินให้อิ่มขึ้นผ่าน เด้ง อีกต่างหาก เด้งคืออะไร เด้งคือ การทวีคูณ โดยจะพิจารณาจากขอบไพ่ และหน้าไพ่ เช่น ถ้าไพ่ 4 ข้าวหลามตัด +3 ข้าวหลามตัด จะถือเป็นป็อก 7 สองเด้ง หรือ 9 โพธิ์ดำ +9 ดอกจิก จะถือเป็นป็อก 8 สองเด้ง ผลสัมฤทธิ์ของก็คือหากแต้มเราเหนือกว่าอีกฝ่ายเราก็จะได้เดิมพันสองเท่า

เช่น ถ้าเราได้ 7 สองเด้ง แต่เจ้ามือได้ 4 แต้ม เราจะได้เงินรางวัลสองเท่าจากเงินเดิมพัน แต่ในขณะเดียวกันหากเราได้ 8 แต้ม แต่เจ้ามือได้ป็อก 9 สองเด้ง เราก็จะเสียเงินเดิมพันเป็นสองเท่าเช่นเดียวกัน

นอกจากนี้ไพ่ ป็อกเด้ง สามใบยังได้เพิ่มโอกาสเงินรางวัลถึง 5 เด้งได้อีกต่างหาก ถ้าไพ่ของคุณเป็นไพ่ตอง (ไพ่สามใบหน้าไพ่ซ้ำกัน) และไพ่สเตทฟลัท (ไพ่เรียงลำดับและดอกไพ่เป็นดอกเดียวกันทั้งหมด) ซึ่งบอเลยว่าถ้าได้รางวัล 5 เด้งก็เท่ากับว่าเพื่อนๆจะได้รางวัลทวีคูณถึง5เท่าตัวเลยทีเดียว